ASIA-DMC nâng cấp thành công itoursys 8.0 cho trụ sở chính và các chi nhánh nước ngoài

ASIA-DMC nâng cấp thành công itoursys 8.0 cho trụ sở chính và các chi nhánh nước ngoài

1460
24/06/2023
Được thành lập vào năm 1997, ASIA DMC đã trở thành công ty quản lý điểm đến hàng đầu chuyên về du lịch tại Việt Nam, Lào, Campuchia, Myanmar và Thái Lan. Việc nâng cấp lên phiên bản phần mềm quản lý tour du lịch itoursys 8.0 là bước chuyển mình mạnh mẽ giúp ASIA nâng cao vị thế của mình trên thương trường.

Được thành lập vào năm 1997, ASIA DMC đã trở thành công ty quản lý điểm đến hàng đầu chuyên về du lịch tại Việt Nam, Lào, Campuchia, Myanmar và Thái Lan. Với các văn phòng trên toàn thế giới có nhân viên là các chuyên gia du lịch, công ty cung cấp cho các đối tác thương mại của mình khả năng tiếp cận toàn diện các sản phẩm và dịch vụ du lịch các điểm đến.

Là công ty được thành lập từ rất lâu, do vậy ASIA DMC (tiền thân công ty HG Travel) đã rất hiểu và mong muốn ứng dụng phần mềm vào lĩnh vực quản lý lữ hành của công ty. Là một doanh nghiệp hàng đầu và tiên phong trong ngành du lịch, ASIA DMC mong muốn mang đến cho khách hàng của mình những trải nghiệm và tiện ích hàng đầu, công ty đã sớm tiếp cận, và từng đem rất nhiều phần mềm nối tiếng trên thế giới để triển khai cho doanh nghiệp của mình kể cả những phần mềm trị giá nhiều tỷ đồng. Tuy nhiên, việc triển khai áp dụng vào công ty chưa thành công bởi đội ngũ nhân viên ASIA DMC hầu hết là tính nhuệ, thông minh. Họ muốn phần mềm phải thông minh, linh hoạt và mềm dẻo và nhất là không được quá cồng kềnh, nhiều thao tác. Điều này dẫn đến sự hợp tác thành công giữa ASIA DMC và công ty PNGSOFT từ nắm 2016 đến nay.

Với sự nâng cấp lên phiên bản phần mềm quản lý du lịch itoursys phiên bản 8.0, đã thực sự là bước cải tiến lớn giúp công ty ASIA DMC bắt đầu mở rộng nhiều tiện ích hơn cho khách hàng của mình.

Những lợi ích việc ứng dụng phiên bản mới 8.0 của phần mềm itoursys, giúp ASIA DMC có được những bước phát triển vững chắc và vượt trội.

  1. Triển khai văn phòng mới nhanh: ASIA DMC đã tiến hành mở văn phòng tại Bali - Indonesia chỉ mất 1 tuần là bộ phận văn phòng đã hoạt động được ngay, việc setup văn phòng nhanh như vậy có một phần dựa trên nền tảng các tính năng linh hoạt trên phần mềm itoursys đã thiết lập trước, các nhân viên ở Bali - Indonexia đã được tạo tài khoản và huấn luyện sử dụng hệ thống trong vòng 3 tiếng là dễ dàng tiếp cận và thực hiện công việc của mình.

  2. Mở rộng chức năng kế toán trên itoursys: Phiên bản 8.0 cung cấp các cải tiến về tính năng kế toán tour, giúp số liệu được giám sát chặt trẽ. Giờ đây bộ phận kế toán không phải nhớ công việc, việc kết nối từ bộ phận khác như điều hành, sales được nối thông sang bộ phận kế toán nhanh chóng. Giúp công ty kiểm soát được các mặt chi phí cũng như lợi nhuận của tour.

  3. Tăng hiệu suất công việc: Sử dụng phiên bản mới, công ty ASIA DMC đã quản lý khối lượng công việc khổng lồ trước đây với lượng nhân sự chỉ bằng 1/10 so với thời điểm thực hiện các công việc thủ công.

  4. Tích hợp những trải nghiệm nâng cao cho khách hàng: phiên bản mới có rất nhiều tính năng tích hợp nâng cao, do vậy công ty ASIA DMC cũng mong muốn triển khai thêm những tích năng tích hợp nâng cao và tự động này, giúp giảm tài thêm công việc cho các bộ phận bán hàng và điều hành, giúp nhân lực nâng cao hiệu suất công việc hơn nữa để giúp công ty tăng trưởng và phát triển tự động.

  5. Báo cáo và thống kê cải tiến: Phiên bản mới cung cấp các cải tiến về báo cáo và thống kê, giúp công ty có cái nhìn tổng quan và phân tích chi tiết về hiệu suất kinh doanh, doanh thu và các chỉ số quan trọng khác. Điều này giúp công ty đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu và tối ưu hóa hoạt động kinh doanh.

Với việc không ngừng nâng cao tính năng và chất lượng sản phẩm của phần mềm quản lý tour du lịch itoursys, góp phần giúp khách hàng của mình phát triển và mở rộng kinh doanh tự động. Hai công ty cùng hợp tác để đưa công nghệ sẽ là điểm cạnh tranh nổi bật của ASIA DMC trong giai đoạn phát triển sau này.

PNGSOFT

------------------------

HỆ THỐNG ITOURSYS - GIẢI PHÁP QUẢN TRỊ DU LỊCH THÔNG MINH, TĂNG TRƯỞNG DOANH THU CHO CÔNG TY DU LỊCH

👉 Website: www.itoursys.com

👉 Email: info@pngsoft.com

👉 Hotline: 0966 856 780

NHẬN THÔNG TIN VỀ GIẢI PHÁP TẠI ITOURSYS